From Swiss to North Korea

From Swiss to North Korea_01

ในเดือนที่ผ่านมา ข่าวผู้นำเกาหลีเหนือได้ผ่านหน้าหน้าไทม์ไลน์จากสื่อต่าง ๆ จากแหล่งข่าวลับที่เชื่อที่ถือได้? ออกมาวิเคราะห์ความน่าเป็นของท่านผู้นำว่ายังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่? การออกหน้าสาธารณชนที่ห่างหายไปนาน ทำให้ผู้คนออกจะคิดถึงจนเกิดเสียงลือ เสียงเล่าอ้างโดยเฉพาะแหล่งข่าวจากมิตรรักอย่างดินแดนเสรีสหรัฐอเมริกา

การหายหน้าหายตาไป มิตรรักแฟนเพลงหลายๆที่ไม่ได้ออกจากบ้านและมีเวลาว่าง จนไปพบรูปท่านผู้นำแสนรักชาติกว่าใคร ใส่นาฬิกาสวิส ที่ออกแบบโดยคนอเมริกาเสียนี้ ภาพถ่ายในวันที่ 27 เมษายน 2561 จากการประชุมของสองผู้นำโสมแดงและโสมขาว ซึ่งเป็นข่าวที่ผู้คนทุกมุมโลกสนใจ ในข้อมือของคิมจองอิล ปรากฏนาฬิกาเรือนดำ บนหน้าปัดมีจุดเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Movado

Movado รุ่น Museum ราคาหลักหมื่น ขนาดตัวเรือนเล็ก อาจจะดูเป็น Lady size มากกว่านาฬิกาผู้ชายทั่วไป ตัวเรือนถูกรมด้วย PVD สีดำ เข้ากับสายนาฬิกา คาดเดาว่าอาจจะเป็นเรือนที่คิมจองอิล ซื้อไว้ในสมัยเที่เป็นนักเรียนที่สวิสเซอร์แลนด์ก็เป็นไปได้

From Swiss to North Korea_02

Movado รุ่น Museum ออกแบบโดย Nathan Geo Horwitt เป็นงานสไตล์เยอรมัน Bauhaus หน้าปัดดำ มีเอกลักษณ์ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ตัวเรือนรม PVD สีดำ

ภาพคิมจองอิลผู้นำเกาหลีเหนือ ในวาระการประชุมที่เกาหลีใต้ ในวันที่ 27 เมษายน 2561

From Swiss to North Korea_03

จุดวงกลมกับหน้าปัดเรียบ เอกลักษณ์ของ MOVADO MUSEUM

 

 

 

 

 

 ___________________________________________________________

แหล่งอ้างอิง
https://www.movado.com/…/shop-w…/museum-classic-0607275.html
https://deployant.com/spot-the-watch-kim-jong-un-and-his-s…/
https://www.thegentlemansjournal.com/…/watches-worn-worlds…/