A.Lange & Sohne Little Lange1 Moon Phase Valentine

     เดือนแห่งความรักเพิ่งผ่านไปแต่ใช่ว่าในเดือนอื่นความรักจะไม่มี ความรักอยู่ทุกที่ทุกเวลา อยู่ทั้งต่อหน้าหรือลับหลังที่เรามองไม่เห็น เช่นเดียวกับพระจันทร์ที่หลายวัฒนธรรมเปรียบให้เป็นตัวแทนแห่งความรัก เด่นชัดในกลางคืนมองไม่เห็นตอนกลางวันแต่ใช่ว่าไม่มี ดังนั้นหากคิดจะหาของขวัญให้คนที่คุณรัก นาฬิกา Moon Phase อวดพระจันทร์สวยๆ ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย และถ้าเป็นนาฬิกาที่เต็มไปด้วยงานฝีมืออย่าง Little Lange1 Moon Phase คอลเลคชันใหม่ ความรักแสนพิเศษของคุณย่อมสื่อถึงผู้รับได้แน่ๆ ครับ
als-little-lange1-moonphase-valentine-01
Little L1 ในตัวเรือนทองชมพูปัดเงาสดใส หน้าตาอ่อนหวานด้วยงานกิโยเช่อันแสนละมุน ลังเงอใช้ลวดลาย Vagues de Genève หรือ Geneva waves จัดวางเลย์เอาท์ทรงพัดบนหน้าเงิน Argente
als-little-lange1-moonphase-valentine-02
วงข้างขึ้นข้างแรมผสมผสานระหว่าง Geneva waves และพระจันทร์จากทองชมพูเคียงข้างด้วยหมู่ดาวที่ตกแต่งให้วงข้างขึ้นข้างแรมนี้ชวนมองดั่งฟ้าแสนโรแมนติกยามค่ำคืน พร้อมวางเข็มวินาทีสดใสที่ขัดแต่งเหลี่ยมมุมและปัดเงาให้วิ่งวนไล่จับเวลาท่ามกลางท้องฟ้า ดูเพลินๆ แก้เหงาได้ดีทีเดียว
als-little-lange1-moonphase-valentine-03
ด้วยการจัดวางหน้า Off-Center หน้าต่างวันที่แบบ 2 ช่องภายใต้กรอบสีทองลอยโดดเด่นสะดุดตาที่ตำแหน่ง 1-2 นาฬิกา ข้างๆ กันวางเข็มบอกระดับพลังงานแบบ Retrograde ทรงหอก เพื่อคอยแจ้งว่าถึงเวลาจะต้องขึ้นลานหรือยัง

ในส่วนบอกเวลาหลักที่บริเวณรอบนอกจัดวางหลักเวลาเลขโรมันในชั่วโมงสำคัญร่วมกับหมุดเวลาทรงข้าวหลามตัด ทั้งหมดทำจากทองชมพูที่ขึ้นเหลี่ยมมุมคมชัดประณีต เพิ่มความสุนทรีย์ทางสายตาทุกคร้ังที่ดูเวลาจากเข็มสั้นยาวทรงหอกตั้งอยู่บนลายกิโยเช่ดูสง่างามมิใช่น้อย
als-little-lange1-moonphase-valentine-04
และด้วยตัวเรือนขนาด 37 มม. เป็นขนาดที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายสำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน Over Size สำหรับแขนขนาดเล็กหรือ Boy Size แบบนิยมของสาวๆ ที่ชอบนาฬิกาใส่แล้วเต็มข้อ ยิ่งหน้าตาสวยหรูมีระดับเช่นนี้ยิ่งดึงดูดสายตาจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ด้านหลังเปิดโปร่งเห็นกลไกไขลานอันขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและแม่นยำ การแกะลายดอกไม้ที่ Balance Cock อันเป็นเอกลักษณ์ การใช้เบ้าทองรองรับทับทิมประกอบ การปัดลาย Geneva Stripes และลายขัดก้นหอยอันสวยงามประณีต 
als-little-lange1-moonphase-valentine-05
หากคุณอยากให้คนที่คุณรักรับรู้ถึงความรักเอาใจใส่ที่มีต่อกันมากเพียงใด ให้นาฬิกาที่เต็มไปด้วยความงามทางศิลปะและคุณภาพความประณีตของกลไกเรือนนี้เป็นตัวแทนสิครับ




ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก
- https://www.alange-soehne.com
- https://www.watchswiss.com
- https://www.timeandwatches.com