ศิลปะแห่งการสวมใส่นาฬิกาแบรนด์หรูฉบับฮอลลีวูดสตาร์

กาลเวลากว่าศตวรรษที่บรรดานาฬิกาแบรนด์หรูได้เดินทางเคลื่อนผ่าน พร้อมสร้างเอกลักษณ์ความคลาสสิกที่ไม่มีคำว่าล้าสมัย หรือตกยุคให้โลกได้ประจักษ์ ดังนั้น แน่นอนว่าเพียงแค่มีเรือนเวลาแบรนด์หรูอยู่บนข้อมือก็ดูดีแล้ว แต่ถ้าอยากสร้างลุคที่ “สมบูรณ์แบบ” การสวมใส่นาฬิกาก็ย่อมต้องใช้ศิลปะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เฉกเช่น 4 สตาร์ฮอลลีวูดที่เราหยิบยกมาบอกเล่าในบทความนี้ ที่การจับคู่เรือนเวลากับสไตล์ของพวกเขา ช่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และน่าจะให้แรงบันดาลใจแก่ผู้อ่านได้ไม่น้อย ติดตามในบทความนี้ได้เลย

นาฬิกา Rolex Submariner กับลุคสุดเนี้ยบ

Cartier Tank à Vis with Timothée

นอกจากการเป็นนักแสดงสายเลือดใหม่แห่งฮอลลีวูดที่พุ่งแรงสุด ๆ จากการได้รับบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมาย รวมถึงโดนแสงสปอตไลต์ทั่วโลกสาดส่องทุกฝีก้าว เมื่อมีข่าวว่าเขาออกเดตอยู่กับ Kylie Jenner เซเลบริตีสุดฮอตแล้ว “Timothée Chalamet” ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
Timothée Chalamet สวมใส่ Cartier Tank à Vis
นักแสดงดาวโรจน์วัย 28 กะรัตผู้นี้ประกาศความขบถผ่านลุคทางสายตา ด้วยการแต่งตัวแบบไม่แคร์สื่อ สวมแจ็กเก็ตคาร์ดิแกนสีดำตัดด้วยสีแดงส้มกับกางเกงขาสั้นลายทหาร ตอกย้ำความต่างด้วยรองเท้าบูตโดยมีท่อนขาเปลือยให้สะดุดตา แต่แม้ Timothée Chalamet จะแหวกกรอบเพียงใด แค่มีความหรูของเรือนเวลา Cartier Tank à Vis ก็เป็นการตีกรอบทางความคิดให้ธีมการแต่งตัวสบายๆ นี้ อยู่ในกลิ่นอายของความมีระดับไปอย่างง่ายดาย ราวกับอาหารฟิวส์ชันที่เสริฟ์ในภัตตาคารหรูเลยทีเดียว

Rolex Oyster Perpetual Day-Date with Harry

“You got that James Dean daydream look in your eye, white tee catching moonlight glow
And yeah, you still wear your Rolex tight, but baby, time won't stand still for long
We never go out of style”
Harry Style สวมใส่ Rolex Rolex Oyster Perpetual Day-Date
จากภาพของชายหนุ่มลุค James Dean ชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว ผมทรงสลิกแบคแล้วยังชอบใส่นาฬิกา Rolex ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลง Style ของ Taylor Swift สู่ชายหนุ่มในโลกของความเป็นจริงอย่าง Harry Style อดีตสมาชิก One Direction บอยแบนด์บันลือโลก กับลุคเท่ๆ คูลๆ ด้วยรอยสัก เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่ด้วยรอยยิ้มอันอ่อนหวานให้สาวๆ ใจละลายไปทั่วโลกและความสง่างามของนาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Day-Date เรือนทอง ก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างภาพลักษ์ที่น่าจดจำและเป็นเทรนด์การแต่งตัวแก่วัยรุ่นทั่วโลก

Rolex Datejust with Shawn

Shawn Mendes สวมใส่ Rolex Datejust 36
เสื้อผ้าที่พอดีตัว เช่น เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และเสื้อแจ็กเก็ต คือลุคที่เรามักเห็นจาก Shawn Mendes ป็อปสตาร์ชาวแคนนาดา จนชินตา ซึ่งถึงแม้จะดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่สำหรับคนมีรสนิยมอย่างเขา เรือนเวลา Rolex Datejust 36 เพียงเรือนเดียวก็เพียงพอแล้วในการสร้างลุคที่แตกต่าง และน่าสนใจยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเช่นลุคในภาพ Shawn Mendes สวมใส่เพียงเสื้อยืดสีฟ้าน้ำทะเล กับกางเกงขายาวสีดำ เท่านั้น แต่ก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับ Rolex Datejust 36 เรือนทองบนข้อมือ

Rolex Datejust กับลุคโดดเด่นบนข้อมือผู้หญิง

Rolex Datejust with Zendaya

Zendaya หรือชื่อเต็ม Zendaya Coleman นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ยืนยันจากผลงานมากมาย โดยเฉพาะซีรีส์เรื่อง Euphoria ที่วาดลวดลายระดับเข้าชิงรางวัล เธอยังกลายเป็นไอคอนแฟชั่นที่ครองใจผู้คนทั่วโลก ด้วยสไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ กล้าหาญ และไม่เหมือนใคร
Zendaya สวมใส่ Rolex Datejust 36
เธอท้าทายกรอบความคิดเดิม ๆ ของแฟชั่น กล้าที่จะเล่นกับสีสัน ลวดลาย และเทกซ์เจอร์ที่แตกต่างจากขนบเดิม ๆ นอกจากนั้น Zendaya ยังไม่กลัวที่จะประดับข้อมือเธอด้วย Rolex Datejust ตัวอย่างเช่นในลุคนี้ ที่เธอมาในผมที่ดูฟูฟ่องตัดกับเดรสซาตินสีเงินอมทองแนวแฟชั่นที่ควรจะต้องใส่ Accessories หลากหลายเพื่อเพิ่มความมีระดับ แต่แค่มี Rolex Datejust 36 บนข้อมือ ก็ช่วยคุมธีมโดยรวมให้มีความสง่าภูมิฐานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับอื่นมากกว่านี้

จับจองนาฬิกาแบรนด์หรูได้ที่ Pixiu Watch

ไม่ได้มีแค่ฮอลลีวูดสตาร์เท่านั้นที่สวมใส่นาฬิกาแบรนด์หรูแล้วดูดี แต่ทุกคนสามารถเปล่งประกายด้วยเรือนเวลาแบรนด์เหล่านี้ได้ถ้ารู้จักจับคู่อย่างมีศิลปะ และถ้าใครอยากจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์หรูของแท้ ต้องที่ Pixiu Watch เราเป็นร้านขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองที่รวบรวมทุกเรือนเวลาล้ำค่าเอาไว้ ให้คุณเข้ามาค้นหาเสน่ห์ที่ใช่กับนาฬิกาเรือนสวยที่ต้องการ พร้อมช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำการซื้อแบบมืออาชีพ ผู้เข้าใจในความหลงใหลของเหล่านักสะสมมาอย่างเนิ่นนาน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 096-939-9292 (โอ๊ต) ทุกวันและเวลา

 

แหล่งอ้างอิง

  • How the Rolex Submariner became an icon and inspired legions of copycats. สืบค้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 จาก https://www.gq-magazine.co.uk/watches/article/how-the-rolex-submariner-became-an-icon
  • Get Details on Harry Styles' Vintage Rolex Watch . สืบค้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 จาก https://www.pinterest.com/pin/763219468072354400/
  • Zendaya's Watch Collection - From Rolex to Patek Philippe and Bulgari . สืบค้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 จาก https://www.wristenthusiast.com/latest/2022/2/17/zendaya-watch-collection